VietinBank AMC tổ chức chương trình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

     Chiều ngày 8/3/2022 Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức kỷ niệm 112 năm nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ với sự tham dự của toàn thể CBNV, người lao động tại Công ty. Đây là dịp để các phòng/ban gặp mặt, giao lưu, gắn kết tình thân ái, đoàn kết trong đại gia đình VietinBank AMC.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Đình Luật - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc VietinBank AMC đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em phụ nữ và chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ nữ cán bộ trong đơn vị và mong rằng chị em phụ nữ tiếp tục phát huy để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn nghĩa vụ của mình trong gia đình. Đại diện cho chị em phụ nữ VietinBank AMC, bà Trần Thị Bích Trâm – Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ gửi lời cám ơn, sự quan tâm cũng như sự động viên của các anh và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Đại diện Ban lãnh đạo, ông Lê Đình Luật - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc VietinBank AMC tặng hoa chúc mừng

     Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ lao động nữ chiếm tỷ trọng 37,3% tổng số cán bộ, người lao động toàn Công ty. Trong những năm qua, “phái đẹp” VietinBank AMC đã có những đóng góp quan trọng và to lớn cho sự phát triển bền vững của Công ty. Dù ở bất cứ cương vị nào, làm công việc gì, các chị, em luôn tận tâm cống hiến hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung tay cùng nhân lực toàn hệ thống tạo nên hiệu quả và thành tựu, xây dựng VietinBank AMC phát triển.

     Tại chương trình, đại diện Ban lãnh đạo đã bốc thăm trúng thưởng, tặng những phần quà ý nghĩa đến CBNV may mắn. Thông qua chương trình, CBNV có cơ hội giao tiếp, kết nối với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn, từ đó tạo mối quan hệ thân thiết giữa các cá nhân, giữa các phòng/ban trong Công ty, góp phần xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp.

Các cá nhân nhận phần thưởng từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

                                                                                                                                                                                  Tin và ảnh: VietinBank AMC