VietinBank AMC - CN. Hà Nội tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020

     Ngày 24/7/2020, VietinBank AMC - CN. Hà Nội đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

     Tham dự Hội nghị có bà Đặng Thị Thu Phương - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, người lao động tại VietinBank AMC – CN. Hà Nội.

     Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao, góp phần đưa Chi nhánh và Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

     Phát biểu tại Hội nghị, bà Đặng Thị Thu Phương gửi lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể người lao động đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình cho Công ty để có những thành quả hôm nay. Có thể nói 6 tháng đầu năm là quãng thời gian mà toàn thể CBNV VietinBank AMC - CN. Hà Nội đã nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua bao sóng gió, khó khăn đặc biệt là trong bối cảnh cả nước đang chống dịch Covid-19. Khi mà đặc thù nghiệp vụ định giá tài sản là di chuyển nhiều, Ban lãnh đạo và CBNV Công ty đã kiên cường trong công tác phòng chống dịch, phát huy tinh thần đoàn kết, thái độ hăng làm việc để hướng tới kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm tốt nhất.

     Hội nghị cũng xác định mục tiêu và triển khai các giải pháp cụ thể tới từng bộ phận nghiệp vụ. Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để thảo luận các giải pháp, biện pháp cụ thể đối với từng nghiệp vụ, đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ định giá tài sản, bảo đảm kinh doanh an toàn, hiệu quả; quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

IMG_0907.jpg

     Tại Hội nghị, VietinBank AMC - CN. Hà Nội đã kịp thời biểu dương khen thưởng các cá nhân đã có thành tích trong 6 tháng đầu năm 2020. Đồng thời, Chi nhánh phát động phong trào thi đua 9 tháng cuối năm 2020. Việc phát động phong trào thi đua 09 tháng cuối năm 2020 là hoạt động trọng tâm rất ý nghĩa nhằm tuyên dương và động viên kịp thời tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ các phong trào thi đua, cũng như tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của Công ty.

Tin và ảnh: VietinBank AMC