VietinBank AMC tham gia Hội thao tại Khu vực 7 - TP. Hồ Chí Minh

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác, hiệu quả lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chính trị trong cán bộ, đoàn viên, người lao động, VietinBank AMC đã tham gia Hội thao do Công đoàn khu vực 7 tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức với các môn thi đấu: bóng đá, quần vợt và cầu lông.

Từ ngày 20-21/7/2019, đội bóng đá VietinBank AMC đã tham gia thi đấu vòng loại đến vòng 8 với các đối thủ: CN. Tân Bình với tỉ số 2-1; CN. Chợ Lớn với tỉ số 1-0. Bằng khả năng thi đấu ấn tượng, giữ vững phong độ VietinBank AMC đã tiến vào vòng bán kết diễn ra vào ngày 27/7/2019 vừa qua.

Sau hơn 2 tuần thi đấu sôi nổi, Hội thao với môn bóng đá đã khép lại thành công rực rỡ và VietinBank AMC rất vinh dự nhận Giải ba. Các môn thi đấu khác sẽ được diễn ra đồng loạt trong hai ngày 03-04/8/2019.IMG_3430.JPGIMG_3432.JPG

Hội thao là hoạt động văn hoá thể thao có ý nghĩa quan trọng, tạo ra sân chơi bổ ích, quy tụ, gắn kết cán bộ, đoàn viên và người lao động giữa các Chi nhánh trong hệ thống VietinBank. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động đoàn kết để tiếp tục đẩy mạnh toàn diện các hoạt động các phong trào thi đua, góp sức vào công cuộc đổi mới, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh doanh của đơn vị.

Tin và ảnh: VietinBank AMC