VietinBank AMC tổ chức tham quan, nghỉ mát năm 2022

     Từ ngày 22-24/7/2022, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) tổ chức tham quan nghỉ mát tại Phú Quốc với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, NLĐ và người thân của CBNV VietinBank AMC. Tham quan, nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên mà VietinBank AMC tổ chức nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả CBNV trong năm qua. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giao lưu, hiểu biết về nhau và tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

     Điểm nhấn của chuyến nghỉ mát năm nay là những hoạt động giao lưu, những trò chơi vận động team building tại Phú Quốc nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo ra những phút giây giải trí đầy lý thú và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm Gala dinner với những phần thi tài năng rất ấn tượng cùng những giọng ca vàng đầy tiềm năng của các đội thi kết hợp với rất nhiều trò chơi vui và ý nghĩa, giúp các thành VietinBank AMC có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.

Các hoạt động trong chương trình tham quan, nghỉ mát năm 2022

     Chương trình tham quan nghỉ mát năm 2022 đã giúp cho tập thể CBNV, NLĐ VietinBank AMC càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm đóng góp công sức mình xây dựng VietinBank AMC ngày càng phát triển.

                                                                                                                                                                             Tin và ảnh: VietinBank AMC