VietinBank AMC tổ chức chương trình thiện nguyện mùa đông “Lan tỏa yêu thương”

     Vào tháng 02/2022, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN. Hà Nội (VietinBank AMC – CN. Hà Nội) đã tổ chức chương trình thiện nguyên mùa đông “Lan tỏa yêu thương” tại trường tiểu học Tả Phìn, bản Tả Phìn, TX Sapa, tỉnh Lào Cai.

     Trường Tiểu học Tả Phìn, bản Tả Phìn, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai hiện đang giảng dạy nhiều em học sinh có điều kiện đặc biệt khó khăn và dân tộc thiểu số. Nhiều em học sinh hiện đang lưu trú tại ký túc xá của nhà trường tuy nhiên điều kiện vệ sinh còn khó khăn. Vì vậy  trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 30 chăn ấm, 02 bình nóng lạnh tổng trị giá 16 triệu đồng và ủng hộ “Tủ sách yêu thương” cho các em với gần 300 quyển sách, truyện thiếu nhi tổng giá trị 01 triệu đồng.

Đại diện VietinBank AMC tặng quà cho các em tại trường tiểu học Tả Phìn

     Dù thời tiết ngày này tại bản Tả Phìn có mưa khá to, nhiệt độ thấp kèm theo giá rét, đường di chuyển vào trường tiểu học khó khăn do đường lầy, tuy nhiên với tinh thần thiện nguyện lan tỏa yêu thương tới các em, các đồng chí cán bộ nhân viên tại chi đoàn đã không quản khó khăn vận chuyển các phần quà đến trường trao tận tay cho cô giáo hiệu trường trường Tiểu học Tả Phìn.

     Ngoài các phần quà đã trao, Chi đoàn đã ủng hộ cho các em “tủ sách yêu thương” được thực hiện bởi các đồng chí thanh niên tại Chi đoàn với tổng cộng gần 300 đầu sách, truyện thiếu nhi với các chủ đề đa dạng, lành mạnh, thú vị với mong muốn mang đến tri thức cho các em và góp phần thúc đẩy ý thức đọc sách, yêu sách, chủ động tìm tòi nghiên cứu tri thức.

Hình ảnh các đồng chí thanh niên đóng Tủ sách yêu thương cho các em học sinh.

Dù thời tiết có mưa rất to nhưng Đoàn đã không quản khó khăn gửi tới các em nhiều phần quà giá trị.

     Do thời tiết và dịch Covid phức tạp, Chi đoàn chưa có cơ hội đến thăm tại nơi ở lưu trú của các em tại khu vực ký túc xá của trường, tuy vậy tình cảm ấm áp trong ngày mưa giá rét từ Chi đoàn VietinBank AMC – CN Hà Nội vẫn được gửi gắm trọn vẹn đến các em học sinh qua các phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực. Ban tổ chức tin rằng những món quà này là thật nhiều yêu thương, thật nhiều ấm áp mà VietinBank AMC – CN. Hà Nội gửi tới những em nhỏ có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, khích lệ các em phấn đấu học tập vươn lên trong cuộc sống.

     Niềm vui và sự phấn khởi của các em là động lực để mỗi CBNV VietinBank AMC phát huy những kết quả đạt được trong hoạt động từ thiện và tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội. Một lần nữa thay mặt cho Ban tổ chức rất cảm ơn tấm lòng hảo tâm của toàn thể CBNV VietinBank AMC và mong rằng những chương trình sau Ban Chấp hành Đoàn lại nhận được những sự ủng hộ quý báu này. Và hãy tự hào rằng các đồng chí đang làm việc tại một mái nhà Vietinbank AMC tràn đầy yêu thương và lòng nhân ái nhé!

                                                                                                                                                                                                 Tin và ảnh: Thanh Mai