VietinBank AMC tổ chức Hội thảo chuyên đề định giá tài sản

      Sáng ngày 08/01/2022 tại VietinBank AMC đã diễn ra Hội thảo chuyên đề định giá tài sản.

     Tại Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty, Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng và cùng toàn thể cán bộ định giá tại TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Hà Nội và các cụm/địa bàn định giá trên cả nước.

     Đ/c Nguyễn Văn Giang -  Trưởng Phòng Thẩm định trình bày tại Hội thảo

     Phát biểu tại Hội thảo, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty chỉ đạo triển khai thực hiện, quyết liệt, hiệu quả các nội dung đã được nêu tại Hội thảo. Cùng với đó, chủ động nắm bắt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của NHCT VN, của địa phương về công tác định giá. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến, đề xuất, giải pháp hay, cách làm mới cùng những chia sẻ rất tâm huyết đến từ Ban lãnh đạo, CBNV tham dự nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ định giá và tăng cường công tác bán hàng của cán bộ định giá.Hội thảo được tổ chức với mục đích đề ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ định giá và tăng cường công tác bán hàng của cán bộ định giá. Đồng thời, Hội thảo cũng đánh giá thực trạng định giá tài sản tại Công ty, chỉ rõ những thuận lợi và hạn chế, phân tích nguyên nhân, qua đó đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ định giá tài sản và tăng cường công tác bán hàng để bắt kịp với điều kiện kinh tế trong thời buổi hiện đại.

Đ/c Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty, Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

     Hội thảo chuyên đề về định giá tài sản đã tổ chức thành công tốt đẹp. Thông qua buổi Hội thảo, CBNV, NLĐ Công ty đã nắm bắt được các nội dung trong Hội thảo, qua đó làm tiền đề để CBNV, NLĐ có phương hướng làm việc/trao đổi với Chi nhánh, khách hàng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ NHCT VN giao trong năm 2022.

                                                                                                                                                                       Tin và ảnh: VietinBank AMC