VietinBank AMC tham dự “Ngày hội tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022” tại Trường Đại học Tài chính – Marketing

     Ngày 18/6/2022, VietinBank AMC đồng hành cùng trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) tham gia “Ngày hội tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022” để giới thiệu đến các bạn sinh viên những vị trí hấp dẫn đang tuyển dụng của Công ty.

     Tại Ngày hội có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp và giới thiệu hơn 3.150 vị trí việc làm ở các lĩnh vực: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, công nghệ, truyền thông, sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, kinh doanh bất động sản...

     Ngày hội diễn ra giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng nhu cầu việc làm hiện nay. Tại gian hàng tuyển dụng, VietinBank AMC mang đến cơ hội làm việc chính thức và bán thời gian cho sinh viên với các vị trí tuyển dụng như định giá tài sản, hỗ trợ thẩm định và cộng tác viên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và tạo điều kiện, cơ hội thực tập cho tất cả các bạn sinh viên năm 3, năm 4 yêu thích ngành Thẩm định giá và đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm hoặc môi trường thực tập để có thể học hỏi thêm, trau dồi thêm và ứng dụng những lý thuyết trên ghế nhà trường vào thực tiễn.

Đại diện VietinBank AMC tư vấn, trao đổi về các vị trí VietinBank AMC đang tuyển dụng

     Ngày hội tuyển dụng tích họp UFM năm 2022 đã trở thành một chương trình rất thiết thực giúp sinh viên nhà trường và VietinBank AMC có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và cũng là cầu nối giúp VietinBannk AMC tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho VietinBank AMC.

                                                                                                                                                                             Tin và ảnh: VietinBank AMC