Hội thi cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc Ngân hàng lần thứ 3

     Ngày 22/4/2017 VietinBank AMC đã tổ chức thành công hội thi cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc Ngân hàng lần thứ 3. Đến với hội thi, Đội Thẩm định tầng 3, Chi nhánh Hà Nội và Liên quân trải qua ba phần thi chính: thanh lịch, giỏi việc ngân hàng và tài năng.

     Mở đầu với phần thi thanh lịch, thông qua các hình thức sân khấu hoá như: kịch, hát, video clip…sinh động, hấp dẫn, các Đội đã giới thiệu về Đội của mình, về công việc chuyên môn đang thực hiện. Tiếp đến là trình diễn trang phục dạ hội thể hiện sự tinh tế, thẩm mỹ, văn minh, thanh lịch. Phần thi tiếp theo, các Đội bốc thăm để trả lời 54 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về kiến thức nghiệp vụ, các Đội đã trả lời chính xác câu hỏi của Ban giám khảo kèm theo những lời giải thích thuyết phục. Trong phần thi tài năng, các Đội đã thể hiện các tình huống thực tế, qua đó gửi những thông điệp ý nghĩa, giúp cán bộ nhân viên, người lao động ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt khách hàng trong và ngoài hệ thống.

     Suốt 180 phút tranh tài các Đội đã tạo nên không khí tươi vui, dí dỏm nhưng không kém tính tranh đua đầy kịch tính đến những phút cuối cùng. Kết thúc hội thi, Đội Liên Quân đã xuất sắc vượt qua 2 Đội còn lại để giành giải Nhất, Đội Thẩm định tầng 3 được trao giải Nhì, bên cạnh 02 giải chính toàn đoàn, 02 giải phụ được Ban giám khảo trao cho đội Thẩm định tầng 3 với phần thi Thanh lịch xuất sắc nhất và Đội Chi nhánh Hà Nội với phần Tài năng hay nhất.

 Hoi thi thanh lich 22.4.2017 hinh 1.JPGHoi thi thanh lich 22.4.2017 hinh 2.JPGHoi thi thanh lich 22.4.2017 hinh 3.JPG

Tập thể VietinBank AMC hào hứng tại hội thi (hình)

     Phát biểu tại hội thi, Ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc VietinBank AMC bày tỏ sự vui mừng khi thấy Công ty ngày càng lớn mạnh, vai trò và vị thế trong hệ thống NHCT được xác định, mạng lưới hoạt động được mở rộng khắp cả nước để song hành cùng với các Chi nhánh NHCT VN. Hội thi đã để lại trong lòng khán giả và cán bộ nhân viên VietinBank AMC một kỷ niệm đẹp, khó phai. Hội thi chính là dịp để người lao động được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh văn hóa doanh nghiệp VietinBank.

Tin và ảnh: VietinBank AMC