Đại hội Chi đoàn VietinBank AMC nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 26/7/2019, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Văn Nhiên – Bí thư Chi bộ - Tổng Giám đốc và toàn thể đoàn viên tại Công ty.

Chi đoàn VietinBank AMC được thành lập vào tháng 7/2011, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Đoàn cấp trên, Chi đoàn VietinBank AMC đã phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo, đoàn kết trong công việc cũng như trong công tác xã hội. Chi đoàn VietinBank AMC là một đơn vị có tuổi đời bình quân trẻ, đoàn viên thanh niên chỉ chiếm hơn 35% tổng số cán bộ người lao động, lực lượng đoàn viên thanh niên chiếm một phần nhỏ, gặp rất nhiều khó khăn trong các hoạt động phong trào, tuy nhiên trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn đã luôn nổ lực gắn công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn, tích cực tham gia, là lực lượng xung phong trong những công việc khó.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ cũ cũng đã thẳng thắn nêu ra những ưu điểm và khuyết điểm để Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có phương hướng khắc phục những khó khăn, đồng thời phát huy hơn nữa các phong trào, thể hiện sức trẻ của thanh niên VietinBank AMC trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động xã hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Nhiên – Bí thư Chi bộ - Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận những đóng góp tích cực và đánh giá cao các kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Qua đó, mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội nói chung và xây dựng VietinBank AMC ngày càng phát triển.IMG_3414.JPG

Qua một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí. Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đã ra mắt tại Đại hội và quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu đã được thống nhất trong Nghị quyết của Đại hội.

Tin và ảnh: VietinBank AMC