Lễ ký kết dịch vụ cung cấp giải pháp xác định vị trí, quy hoạch bất động sản định giá qua VietinBank AMC

Hà Nội, ngày 29/11/2022, VietinBank AMC và Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land có ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Công ty Meey Land. Về phía VietinBank AMC có ông Nguyễn Văn Lợi – Chủ tịch Công ty; ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty; bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc và ban lãnh đạo VietinBank AMC Chi nhánh Hà Nội, ngoài ra còn có sự góp mặt của ông Phạm Trọng Nghĩa. – Phó Phòng – Phòng Thị trường vốn VietinBank.

Ảnh Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Meey Land và Ông Lê Đình Luật - Tổng Giám đốc VietinBank AMC ký kết hợp đồng trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai bên

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng Meey Land, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc VietinBank AMC cho biết: "Hợp tác với Meey Land sẽ đáp ứng nhu cầu cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch cho VietinBank AMC. Chúng tôi tin tưởng, VietinBank AMC và Meey Land nhanh chóng triển khai dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản để đáp ứng nhu cầu sử dụng của VietinBank AMC"

Ảnh Ông Lê Đình Luật – Tổng giám đốc VietinBank AMC phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ ông Hoàng Mai Chung đại diện Meey Land cho biết: “Trở thành đối tác của VietinBank AMC, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng đồng hành và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu của Meey Land. Chúng tôi sẽ làm việc nghiêm túc, khẩn trương và phối hợp cùng VietinBank AMC để sớm hoàn thiện nền tảng tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí bất động sản cho VietinBank AMC.”

Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch, xác định vị trí của bất động sản hỗ trợ VietinBank AMC trong khâu định giá tài sản, làm tăng hiệu quả định giá, giảm thiểu rủi ro, đáp ứng thời gian và yêu cầu dịch vụ định giá của Chi nhánh. Hướng đến mục tiêu tạo lập những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác, cũng đánh dấu những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của VietinBank AMC. Dịch vụ sẽ được tích hợp với phần mềm định giá của VietinBank AMC và dự kiến sẽ triển khai đến các Chi nhánh trong tháng 1/2023.