Chi bộ VietinBank AMC tổ chức kết nạp đảng viên mới

     Được sự chấp thuận của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, ngày 24/5/2022 Chi bộ Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Chi bộ VietinBank AMC) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Giang Thành Đạt – Phó phòng Thẩm định. 

     Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Đình Luật - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Công ty. 

     Sau quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và nguyện vọng được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được sự giáo dục, bồi dưỡng của Chi bộ và tổ chức Đoàn, Công đoàn, quần chúng ưu tú Giang Thành Đạt (sinh năm 1989) đã được Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam ra Quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

     Đại diện Chi bộ, đồng chí Lê Đình Luật phát biểu nêu rõ quyền hạn và nhiệm vụ của đảng viên mới, nhiệm vụ của Chi bộ, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị đồng thời yêu cầu đồng chí Giang Thành Đạt tích cực học tập, không ngừng rèn luyện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức cách mạng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong mọi lĩnh vực công tác, xây dựng Chi bộ VietinBank AMC trong sạch vững mạnh. Đồng chí đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

Đại diện Chi uỷ, ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và tặng hoa chúc mừng cho đảng viên mới