VietinBank AMC tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và kế hoạch kinh doanh năm 2022

     Chiều ngày 14/01/2022 tại VietinBank AMC đã diễn ra Hội nghị tổng kết năm 2021 và kế hoạch kinh doanh năm 2022. Tại Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty, Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc và cùng toàn thể cán bộ nhân viên tại Công ty.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty trình bày những kết quả đã đạt được trong năm 2021. Mặc dù tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước, với sự đồng lòng, đoàn kết của CBNV, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong năm 2021 Công ty đạt được kết quả như sau: doanh thu từ định giá tài sản là 61.959 triệu đồng, đạt 101% kế hoạch NHCT giao; Lợi nhuận trước thuế của Công ty là 15.345 triệu đồng, đạt 96% kế hoạch NHCT giao.

Đồng chí Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc, Bí thư Chi bộ phát biểu tại Hội nghị

     Thông qua Hội nghị, đồng chí Lê Đình Luật cũng trình bày kế hoạch kinh doanh năm 2022. Theo đó, toàn Công ty quyết tâm thay đổi tư duy và phương thức kinh doanh theo định hướng “lấy khách hàng là trung tâm”; “phục vụ khách hàng”; VietinBank AMC luôn đồng hành và hỗ trợ các Chi nhánh VietinBank để thúc đẩy phát triển kinh doanh và góp phần phòng ngừa rủi ro của Chi nhánh với lợi nhuận trước thuế đạt 30 tỷ đồng; Doanh thu hoạt động định giá khoảng 75 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021; Độ hài lòng của khách hàng: 85%; Triển khai thành công hoạt động xử lý nợ theo uỷ quyền của VietinBank; Doanh số thu hồi nợ đạt tối thiểu 500 tỷ đồng. Cùng với đó, chủ động nắm bắt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của NHCT VN, của địa phương về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

     Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VietinBank AMC từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống NHCT VN với mục tiêu hoạt động của không chỉ tối ưu hóa lợi nhuận mà còn song hành thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, hướng tới khách hàng, người lao động. Trong năm 2021, VietinBank AMC đã thực hiện nhiều biện pháp đồng hành, hỗ trợ Chi nhánh, khách hàng liên quan đến những lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như giảm phí định giá, tiền thuê mặt bằng cũng như công nợ của các năm trước. 

     Trong năm 2022, dựa trên nền tảng tiềm lực và những kết quả đã đạt được, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, NLĐ Công ty quyết tâm nắm bắt cơ hội, thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, tập trung cao độ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh được NHCT VN giao.

                                                                                                                                                                               Tin và ảnh: VietinBank AMC