VietinBank AMC tổ chức đào tạo kỹ năng tư vấn và đàm phán bán hàng cho cán bộ, nhân viên tại Công ty

     Ngày 26/3/2022, VietinBank AMC tổ chức đào tạo kỹ năng tư vấn và đàm phán bán hàng cho cán bộ, nhân viên tại Công ty.

     Tham gia giảng dạy là giảng viên Nguyễn Thị Thu Trang – Chuyên gia huấn luyện cùng các trưởng/phó phòng và CBNV tại điểm cầu chính ở TP. Hồ Chí Minh và các điểm cầu tại Hà Nội, các cụm định giá Cần Thơ, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Nghệ An và Hải Phòng.

Giảng viên Nguyễn Thị Thu Trang tham gia đào tạo

     Tại buổi đào tạo, các học viên tham gia các nội dung bám sát thực tiễn bao gồm: bán hàng và các yếu tố giúp người bán thành công; quy trình bán hàng và năng lực tương thích; đàm phán theo tính cách bản thân và khách hàng theo tính cách D.I.S.C và quy trình tư vấn bán hàng C.O.R.E,…

     Thông qua những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của giảng viên, những phần thảo luận sôi nổi đã mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Từ đó, các học viên có thể học hỏi, áp dụng vào công việc chuyên môn một cách hiệu quả nhất.

Các phần thảo luận, làm việc nhóm của CBNV tham gia đào tạo

     Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố được VietinBank AMC coi trọng và thường xuyên đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng với yêu cầu của công việc. Bên cạnh đó, thông qua các buổi đào tạo, VietinBank AMC xây dựng một môi trường làm việc năng động và gắn kết nhân viên.    

                                                                                                                                                                    Tin và ảnh: VietinBank AMC