VietinBank AMC – CN. Hà Nội tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân về nơi địa đầu tổ quốc”

Vào tháng 02/2023, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN. Hà Nội (VietinBank AMC – CN. Hà Nội) đã tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân về nơi địa đầu tổ quốc” tại trường mầm non Tùng Vài, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

Xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, Hà Giang cách trung tâm thị xã Hà Giang khoảng 70 km về phía Bắc, người dân còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt cũng như hoạt động sản xuất. Nơi đây mùa đông rất khắc nghiệt với nhiệt độ thường thấp hơn nhiều so với đồng bằng. Đây là khó khăn rất lớn mà các em nhỏ ở đây chuẩn bị phải đối mặt. Vì vậy trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 30 tấm phản nằm cho học sinh, 08 chăn ấm, 01 cầu trượt, 01 bập bênh ngoài trời cho các em nhỏ tại trường mầm non Tùng Vài, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, Hà Giang với tổng giá trị hơn 19 triệu đồng.

Đại diện VietinBank AMC – CN. Hà Nội tặng quà cho các em tại trường mầm non Tùng Vài

Đại diện VietinBank AMC – CN. Hà Nội thực hiện công trình thanh niên tại trường mầm non Tùng Vài

Dù thời tiết ngày này tại Tùng Vài nhiệt độ thấp kèm theo giá rét, đường di chuyển vào trường mần non khó khăn do đường lầy, tuy nhiên với tinh thần thiện nguyện lan tỏa yêu thương tới các em, các cán bộ nhân viên tại Chi đoàn đã không quản khó khăn vận chuyển các phần quà đến trường trao tận tay cho các em.

Tình cảm ấm áp trong ngày mưa giá rét từ Chi đoàn VietinBank AMC – CN Hà Nội gửi gắm trọn vẹn đến các em học sinh qua các phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực. Ban tổ chức tin rằng những món quà này là thật nhiều yêu thương, thật nhiều ấm áp mà VietinBank AMC – CN. Hà Nội gửi tới những em nhỏ có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, khích lệ các em phấn đấu học tập vươn lên trong cuộc sống.

Niềm vui và sự phấn khởi của các em là động lực để mỗi CBNV VietinBank AMC phát huy những kết quả đạt được trong hoạt động từ thiện và tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội. Một lần nữa thay mặt cho Ban tổ chức rất cảm ơn tấm lòng hảo tâm của toàn thể CBNV VietinBank AMC và mong rằng những chương trình sau Ban Chấp hành Đoàn lại nhận được những sự ủng hộ quý báu này. Và hãy tự hào rằng các đồng chí đang làm việc tại một mái nhà VietinBank AMC tràn đầy yêu thương và lòng nhân ái nhé!