VietinBank AMC khánh thành Trụ sở mới và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty

     Sáng ngày 18/12/2015, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Trụ sở mới và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty.

     Đến dự lễ khánh thành có sự tham dự của ông Nguyễn Đình Vinh - Phó TGĐ NHCT VN - Chủ tịch VietinBank AMC, bà Trần Thanh Huyền – Phó Ban tuyên giao Đảng uỷ khối NHNN TP.HCM, ông Nguyễn Văn Nhiên - Tổng Giám đốc VietinBank AMC, đại diện Nhà thầu và các đồng chí Giám đốc Chi nhánh/Đơn vị NHCT tại TP.HCM.

     Qua 15 năm trưởng thành và phát triển VietinBank AMC đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Từ một đơn vị với số lượng nhân sự chỉ khoảng 30 người, nay đã tăng lên 100 người, mạng lưới hoạt động được mở rộng cả nước ngoài Trụ sở chính tại TP.HCM và Chi nhánh Hà Nội còn 06 văn phòng là các Cụm định giá Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Cần Thơ. Sự lớn mạnh đó đã được Hội đồng Quản trị VietinBank ghi nhận bằng việc tăng vốn điều lệ lên 120 tỷ đồng, nâng cấp tổ chức của Công ty thành một Tổng Công ty, giúp nâng cao vị thế, quy mô và có đầy đủ năng lực tham gia xử lý nợ, tài sản trong hệ thống cũng như trên thị trường.

     Bên cạnh việc đầu tư cho nguồn nhân lực, phát triển mạng lưới,… việc đầu tư xây dựng trụ sở làm việc để nâng cao điều kiện hoạt động, nâng cao vị thế là 1 bước tiến mới của VietinBank AMC. Sau hơn 1 năm xây dựng, Trụ sở làm việc tại 76 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM đã được đưa vào sử dụng với 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu, sân thượng, tổng diện tích 1.700 m2 và có tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng.

     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Nhiên chia sẻ 15 năm chặng đường trưởng thành và phát triển của VietinBank AMC với 2 giai đoạn đáng nhớ về xử lý tài sản Epco – Minh Phụng và định giá tài sản bảo đảm trong hệ thống VietinBank, đồng thời cảm ơn lãnh đạo các Ban ngành địa phương, cảm ơn Ban Lãnh đạo NHCT VN, sự ủng hộ của các Chi nhánh/Đơn vị trong hệ thống NHCT VN đã giúp Công ty trong thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa của Quý Ban ngành, đơn vị trong thời gian tới.

     Thay mặt Ban Lãnh đạo NHCT VN, Ông Nguyễn Đình Vinh chúc cho VietinBank AMC ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công của VietinBank cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM.

Le khanh thanh va ky niem 15 nam (18.12.2015).jpg

Lễ cắt băng khánh thành Trụ sở VietinBank AMC

     Sau bao năm chờ đợi, giờ đây tập thể CBNV Công ty đã được làm việc trong 1 Trụ sở khang trang hiện đại, là động lực là bước tiến để VietinBank AMC hoàn thành tốt nhiệm vụ NHCT giao và trở thành một Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản hàng đầu Việt Nam.

Tin và ảnh: VietinBank AMC