VietinBank AMC tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

     Ngày 08/3/2019, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức Chương trình Gala Lunch nhân ngày Quốc tế phụ nữ với sự tham dự của toàn thể CBNV, người lao động.

     Phát biểu khai mạc Chương trình, ông Nguyễn Văn Nhiên - Tổng Giám đốc VietinBank AMC, Bí thư Chi bộ thay mặt toàn thể nam đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và trao tặng Giỏ hoa tươi thắm đến các nữ đồng nghiệp.

 Quoc te phu nu 08.3.2019 1.JPG

VietinBank AMC chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

     Chương trình Gala Lunch đã diễn ra sôi nổi gồm cuộc thi nhanh như chớp và trò chơi phối hợp khác. Thông qua Chương trình, mọi người có cơ hội giao tiếp, kết nối với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn; giúp mỗi cá nhân nâng cao khả năng phân tích, xử lý tình huống, từ đó tạo mối quan hệ thân thiết giữa các cá nhân, giữa các phòng/ban trong Công ty, góp phần xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp.

 Quoc te phu nu 08.3.2019 2.JPG

Đc Trần Thu Minh – Phó TGĐ Công ty trao thưởng cho các đội thi

Quoc te phu nu 08.3.2019 3.JPG 

Quoc te phu nu 08.3.2019 4.JPG

 Quoc te phu nu 08.3.2019 5.JPG

Ban Lãnh đạo Công ty tặng quà cho các bạn nữ may mắn

     Chương trình đã khép lại trong bầu không khí vui tươi với tinh thần “Yêu Thương - Đoàn Kết - Trách Nhiệm”, là động lực để tập thể VietinBank AMC cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2019.