VietinBank AMC triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021

     Sáng ngày 17/02/2021, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, VietinBank AMC triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 với điểm cầu chính tại TP. Hồ Chí Minh, các điểm cầu tại Chi nhánh Hà Nội và các cụm định giá trên cả nước với sự tham dự của Ban lãnh đạo và cùng toàn thể CBNV, NLĐ tại Công ty.

     Tại chương trình, bà Trần Thu Minh – Phó Tổng Giám đốc, Phó Bí thư Chi bộ đọc thư Chúc tết của Chủ tịch HĐQT NHCT VN và Ông Lê Đình Luật - Tổng Giám đốc Công ty thay mặt cấp uỷ, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty gửi lời cảm ơn  đến toàn thể CBNV, NLĐ trong Công ty đã luôn nhiệt huyết, tận tâm vì sự phát triển bền vững của đơn vị và gửi lời chúc sức khoẻ, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đên toàn thể CBNV, NLĐ tại Công ty.

Ông Lê Đình Luật - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Chương trình

Bà Trần Thu Minh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty đọc thư chúc Tết của Chủ tịch HĐQT NHCT VN

     Sau khi gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu tốt đẹp nhất tới toàn thể CBNV, Tổng Giám đốc đã chỉ đạo, quán triệt các đơn vị trong Công ty tập trung cao độ, thực hiện quyết liệt và có kết quả các chỉ tiêu kinh doanh năm 2021 do NHCT VN giao. Bước sang năm 2021 cũng là bước vào một giai đoạn phát triển mới của Công ty, trong bối cảnh còn không ít khó khăn, thách thức, nhưng cũng có nhiều cơ hội và thuận lợi từ những thành tựu đã đạt được trong những năm vừa qua cũng như giữa đại dịch Covid-19, ông Luật tin tưởng với truyền thống tốt đẹp và những kết quả quan trọng đã đạt được, cùng với sự nhiệt huyết, tinh thần quyết tâm, hành động quyết liệt, bản lĩnh vững vàng, chủ động, năng động, tiên phong, VietinBank AMC sẽ tận dụng được cơ hội, thời cơ, tiếp tục nỗ lực và quyết tâm cao xây dựng và phát triển Công ty mạnh mẽ, toàn diện, hiệu quả, an toàn, bền vững, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với niềm hân hoan chào xuân mới Canh Tý 2020, ông Luật kêu gọi toàn thể người lao động hãy đoàn kết hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa để Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh và góp phần vào sự phát triển chung của toàn hệ thống VietinBank.

                                                                                                                                                                      TIn và ảnh: VietinBank AMC