VietinBank bổ nhiệm 2 Phó giám đốc AMC

     Ngày 15/5/2011 tại Trụ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản VietinBank (AMC) đã diễn ra lễ bổ nhiệm hai Phó giám đốc của Công ty. Ủy viên HĐQT VietinBank Phạm Thị Hoàng Tâm đã đến dự lễ.

Vượt qua kì tuyển dụng gắt gao trong tháng 3/2011 vừa qua của VietinBank, ông Nguyễn Văn Nhiên và ông Đỗ Thanh Hùng đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn nghiệp vụ cũng như phẩm chất đạo đức để trở thành Phó giám đốc VietinBank AMC từ ngày 16/5/2011. Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển của mình trong thời gian tới, VietinBank AMC còn được bổ sung 7 nhân sự cho Phòng Quản lý và Khai thác tài sản với trình độ, nghiệp vụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của công việc được giao.

Bo nhiem PGD Nhien.jpg

Lãnh đạo VietinBank và AMC chúc mừng 2 tân Phó giám đốc AMC (cầm hoa). 

     Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên HĐQT Phạm Thị Hoàng Tâm cho biết: đây là hai cán bộ có quá trình công tác trong lĩnh vực quản lí và khai thác tài sản, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng như khả năng ứng xử linh hoạt trong các tình huống. VietinBank và AMC luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thành viên mới, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì thế, hai tân Phó giám đốc cần phát huy hết năng lực, đóng góp tích cực cho hoạt động AMC, đạt được mục tiêu mà VietinBank cũng như AMC đã đề ra.

     Được biết, VietinBank AMC là một Công ty con 100% vốn của VietinBank, với định hướng trở thành một Công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán nợ, xử lý nợ, đấu giá tài sản, định giá tài sản, cho thuê tài sản, kinh doanh bất động sản. Tính đến hết tháng 4/2011, Công ty đã ký được 62 hợp đồng liên kết định giá tài sản bảo đảm (TSĐB), định giá 115 món với tổng giá trị trên 1.300 tỷ đồng. Năm 2011, Công ty xác định chỉ tiêu dịch vụ định giá TSĐB với các con số như tổng giá trị TSĐB định giá tối thiểu là 12.000 tỷ đồng, doanh thu thu phí 4,2 tỷ đồng, doanh thu thực tế 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các lĩnh vực như cho thuê tài sản, tiếp nhận nợ, mua bán nợ, đấu giá tài sản… với những kế hoạch cụ thể cũng đã được Ban giám đốc VietinBank AMC đề ra tại nhiệm vụ từng tháng, từng quý. VietinBank AMC đang trình HĐQT kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 30 tỷ lên thành 60 tỷ đồng trong năm nay. 

Tin và ảnh: Ngân An