VietinBank AMC tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ định giá tài sản cho cán bộ, nhân viên tại Công ty

Ngày 13/7/2019, VietinBank AMC phối hợp với chuyên môn tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ định giá tài sản cho cán bộ, nhân viên tại Công ty.

Tham dự tại buổi đào tạo có bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc VietinBank AMC – CN. Hà Nội, ông Phạm Kim Trung – Phó Giám đốc VietinBank AMC – CN. Hà Nội – Giảng viên, ông Ngô Hữu Hiệp – Trưởng phòng Thẩm định - VietinBank AMC – CN. Hà Nội – Giảng viên, bà Hoàng Thị Bích Thúy – Phó phòng Kế toán Hành chính - VietinBank AMC – CN. Hà Nội – Giảng viên, cùng các trưởng/phó phòng và CBNV của các phòng nghiệp vụ tại điểm cầu chính ở Hà Nội và các điểm cầu tại Tp. Hồ Chí Minh, các cụm định giá Cần Thơ, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Nghệ An và Hải Phòng.

1.JPG

Tại buổi đào tạo, các học viên tham gia học tập các nội dung bám sát thực tiễn bao gồm: Triển khai Nội quy lao động của NHCT VN; Đào tạo về khảo sát; đào tạo về lập báo cáo trên phần mềm VAMS; đào tạo về định giá dự án; đào tạo về định giá MMTB, PTVT thông thường, PTVT thủy đặc thù; định giá nhà xưởng, các công trình đặc thù; các kỹ năng mềm giao tiếp, trao đổi thông tin với Chi nhánh/Khách hàng.

Thông qua những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của giảng viên, những phần thảo luận sôi nổi đã mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Từ đó, các học viên có thể học hỏi, áp dụng vào công việc chuyên môn một cách hiệu quả nhất.

Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố được VietinBank AMC coi trọng và thường xuyên đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng với yêu cầu của công việc. Bên cạnh đó, thông qua các buổi đào tạo, VietinBank AMC xây dựng một môi trường làm việc năng động và gắn kết nhân viên.

Tin và ảnh: VietinBank AMC