Chi đoàn VietinBank AMC tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020)

     Nhằm chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020), chào tháng thanh niên, Chi đoàn VietinBank AMC đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.
     Ngày 07/3/2020 tại biển Cần Giờ-TP. Hồ Chí Minh, Chi đoàn VietinBank AMC đã tổ chức Chiến dịch làm sạch biển với sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Chiến dịch có chủ đề “Cùng VietinBank AMC làm sạch biển” hướng tới mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực của ô nhiễm rác thải, bảo vệ môi trường biển. Mục tiêu của Chiến dịch nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của ô nhiễm rác thải, bảo vệ môi trường biển; đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vai trò của biển đối với đời sống con người và trong phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển bền vững bằng các hoạt động thiết thực.
IMG_4561.JPG
IMG_4581.JPG
     Sáng ngày 15/3/2020, với chủ điểm “Ngày Chủ Nhật Xanh” và “An toàn giao thông”, Chi đoàn VietinBank AMC đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm vệ sinh môi trường xung quanh nơi làm việc, lan tỏa, nâng cao ý thức cộng đồng, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh cũng như tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông đến với mọi người khi tham gia giao thông.
IMG_4454.JPG
IMG_4543.JPG
     Các hoạt động trong tháng thanh niên nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên ưu tú của đơn vị. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, tuổi trẻ của VietinBank AMC mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình để bảo vệ môi trường cũng như an toàn giao thông đến với cộng đồng.
Tin và ảnh: VietinBank AMC