Chi bộ VietinBank AMC tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

     Được sự chấp thuận của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, ngày 04/7/2018 Chi bộ Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Chi bộ VietinBank AMC) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Giang – Trưởng Phòng Thẩm định.

     Đồng chí Nguyễn Văn Giang là cán bộ trẻ, năng nổ, có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt. Sau thời gian phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện cùng với sự bồi dưỡng, giúp đỡ của các đồng chí trong Chi bộ, đồng chí đã trưởng thành và xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. 

 Le ket nap dang 04.07.2018.JPG

Chi bộ VietinBank AMC chúc mừng Đảng viên mới.

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhiên - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đồng chí Nguyễn Văn Giang tích cực học tập, không ngừng rèn luyện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức Cách mạng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong mọi lĩnh vực công tác, xây dựng Chi bộ VietinBank AMC trong sạch vững mạnh.

     Đồng chí đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: VietinBank AMC