VietinBank AMC tổ chức chương trình về nguồn năm 2023 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Vào đầu tháng 3/2023, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình về nguồn năm 2023 tại xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.


Xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những xã khó khăn nhất huyện, người dân là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm phần lớn, người dân còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt cũng như hoạt động sản xuất. Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, chương trình này là sự động viên kịp thời đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây. Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 60 phần quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn… cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do Công ty, Công đoàn hỗ trợ và sự ủng hộ, quyên góp của CBNV Công ty với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Đại diện VietinBank AMC trao quà cho các gia đình khó khăn tại xã Suối Rao

 Đại diện UBMTTQ xã Suối Rao – ông Phạm Văn Thuỷ – Chủ tịch xã đã bày tỏ niềm vui cũng như lòng biết ơn tấm lòng “tương thân tương ái” của cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên VietinBank AMC đã ủng hộ, quan tâm chung tay và dành lời chúc cho VietinBank AMC ngày càng phát triển và thành công và hi vọng sự đồng hành, chia sẻ của chương trình do VietinBank AMC tổ chức trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Suối Rao trong thời gian tới. Đại diện Chi đoàn VietinBank AMC đồng chí Giang Thành Đạt – Bí thư Chi đoàn đã gửi lời động viên, thăm hỏi, bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông cho những hoàn cảnh nơi đây.

Tình cảm ấm áp từ Chi đoàn VietinBank AMC đã gửi gắm trọn vẹn đến các gia đình khó khăn qua các phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực. Ban tổ chức tin rằng những món quà này mà VietinBank AMC gửi tới sẽ khích lệ, động viên các gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn tiếp tục đến và dâng hương tại tượng đài chiến thắng Bình Giã và đài liệt sĩ Châu Đức nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Chi đoàn VietinBank AMC dâng hương tại tượng đài chiến thắng Bình Giã và đài liệt sĩ Châu Đức

Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên không chỉ được giao lưu, học hỏi, hòa mình vào các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà còn thể hiện giá trị văn hóa doanh nghiệp của VietinBank AMC.