VietinBank AMC tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023

Ngày 20/3/2023, VietinBank AMC trang trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng các lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV), NLĐ của VietinBank AMC.

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động kinh doanh và tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động năm 2022 và kế hoạch kinh doanh năm 2023; Báo cáo công khai tài chính liên quan đến người lao động và sử dụng các quỹ; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022, phát động phong trào thi đua năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Đình Luật nhấn mạnh, năm 2023 toàn thể CBNV, NLĐ phải quyết tâm đổi mới chính mình, ra sức phấn đấu, thi đua, lao động sáng tạo để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra, qua đó đồng chí Lê Đình Luật tin rằng, với sự đồng thuận trong Ban Lãnh đạo, sự đoàn kết của NLĐ trong Công ty chắc chắn sẽ tạo ra sự bứt phá và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Người lao động và người sử dụng lao động trực tiếp tham gia đối thoại, nhằm đảm bảo quyền lợi và thống nhất trong chỉ đạo điều hành. Ban Lãnh đạo Công ty giải đáp cũng như trả lời thỏa đáng các kiến nghị, đề xuất của NLĐ liên quan đến các nội dung nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng các ý kiến xây dựng: chăm lo đời sống, quyền lợi người lao động, phát triển các nghiệp vụ của Công ty nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, nhiều tấm gương tập thể, cá nhân đạt danh hiệu thi đua, học tập và công tác xuất  sắc năm 2022 đã được Ban Lãnh đạo Công ty vinh danh, khen thưởng.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2022.

Cũng tại Hội nghị, người lao động đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2025 gồm 03 đồng chí.

                                                                                                                                                                                                    Tin và ảnh: VietinBank AMC