Sinh viên trường Đại học Văn Hiến trải nghiệm thực tế tại VietinBank AMC

     Ngày 6/11/2019, sinh viên trường Đại học Văn Hiến trải nghiệm thực tế tại VietinBank AMC.

     Tham dự có ông Trương Kinh Luân – Phó Tổng Giám đốc Công ty và cùng đại diện lãnh đạo phòng Thẩm định và phòng HCNS. Về phía trường Đại Học Văn Hiến có cô Trần Lương Mộng Trinh – Giảng viên Khoa Kinh tế cùng các sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính doanh nghiệp.

     Tại buổi gặp mặt, sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính doanh nghiệp được tìm hiểu chung về VietinBank AMC như lịch sử hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban trong Công ty, tìm hiểu sơ lược một số quy trình thực hiện một số nghiệp vụ tài chính tại bộ phận chuyên môn như phân tích tài chính, tư vấn tài chính, thẩm định giá tài sản, tham quan các phòng ban tại VietinBank AMC và cùng trao đổi cũng như học hỏi kinh nghiệm.

IMG_3930.JPG

IMG_3941.JPG

     Qua buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo VietinBank AMC, ông Trương Kinh Luân mong muốn rằng các bạn sinh viên có thể hiểu được tổng quan về doanh nghiệp, tiếp cận tốt với môi trường hoạt động thực tế tại doanh nghiệp nhằm nắm bắt được những yêu cầu về kiến thức cũng như kỹ năng đối với các vị trí việc làm trong lĩnh vực đào tạo.

Tin và ảnh: VietinBank AMC