Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó phòng tại VietinBank AMC

Ngày 01/11/2019, VietinBank AMC đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó phòng tại Công ty.

     Dự Lễ công bố có ông Nguyễn Văn Nhiên – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể lãnh đạo các phòng/ban tham dự.

     Theo đó, ông Lương Xuân Huy – Cán bộ phòng Thẩm định giữ chức vụ Phó phòng Thẩm định Công ty, ông Nguyễn Văn Đông – Tổ trưởng phòng Kiểm tra nội bộ giữ chức vụ Phó phòng Kiểm tra nội bộ.

     Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc VietinBank AMC đánh giá 02 cán bộ được bổ nhiệm là những cán bộ có đóng góp nổi bật trong quá trình công tác, có năng lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu công việc. Qua đó, Tổng Giám đốc Công ty đề nghị 02 cán bộ được bổ nhiệm cần cố gắng nắm bắt nhanh và nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết trong Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

IMG_3917.JPG

IMG_3920.JPG

     Các cán bộ được bổ nhiệm bày tỏ sự cảm ơn và vinh dự được Ban Lãnh đạo Công ty tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời với khả năng và trí tuệ của mình sẽ cố gắng và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Ban Tổng Giám đốc Công ty giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của VietinBank AMC.

Tin và ảnh: VietinBank AMC