VietinBank AMC tổ chức Hội thao năm 2022

      Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác, hiệu quả lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chính trị trong cán bộ, đoàn viên, người lao động, VietinBank AMC đã tổ chức Hội thao năm 2022 với các môn thi đấu: bóng đá, kéo co, điền kinh, cầu lông…

      Hội thao đã diễn ra trong 2 ngày, tại HCM tổ chức vào ngày 15/7/2022 và Hà Nội tổ chức ngày 16/7/2022 với sự tham gia đông đảo của CBNV Công ty. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận bóng rượt đuổi tỷ số kịch tính, cùng với những bước đi uyển chuyển trong môn chạy bộ đã tô thêm nhiều mảng màu sắc sống động cho Hội thao lần này.

Hội thao tại TSC Công ty

Hội thao tại CN. Hà Nội

      Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, giải thưởng cho các đội tham dự và vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Hội thao lần này, VietinBank AMC đã chọn lựa các vận động viên ưu tú để tham gia các môn thi đấu do Công đoàn khu vực 7 TP.HCM và Hà Nội tổ chức, dự kiến trong tháng 8/2022.

      Hội thao là hoạt động văn hoá thể thao có ý nghĩa quan trọng, tạo ra sân chơi bổ ích, quy tụ, gắn kết cán bộ, đoàn viên và người lao động giữa các phòng trong Công ty. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động đoàn kết để tiếp tục đẩy mạnh toàn diện các hoạt động các phong trào thi đua, góp sức vào công cuộc đổi mới, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh doanh của đơn vị.

                                                                                                                                        Tin và ảnh: VietinBank AMC