Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo phòng tại VietinBank AMC

     Ngày 14/12/2022, tại Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo phòng. Theo đó, ông Nguyễn Duy Bảo và ông Giang Thành Đạt tiếp tục giữ chức vụ Phó phòng Thẩm định.

     Tham dự Lễ công bố có ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể lãnh đạo các phòng.

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Lê Đình Luật – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty trao Quyết định và hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm lại

Ban lãnh đạo cùng các lãnh đạo phòng chúc mừng 02 cán bộ được bổ nhiệm lại

     Tại buổi lễ, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc VietinBank AMC đánh giá 02 cán bộ được bổ nhiệm lại là những cán bộ có đóng góp nổi bật trong quá trình công tác, có năng lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn và đề nghị 02 cán bộ này tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần làm việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời từ năm 2023, Công ty có sự chuyển giao về mô hình tổ chức, nghiệp vụ kinh doanh ngày càng mở rộng, Tổng Giám đốc đề nghị 02 cán bộ này nghiên cứu và học thêm về CNTT để việc phê duyệt định giá trên phần mềm được hiểu quả hơn.

     Các cán bộ được bổ nhiệm lại bày tỏ sự cảm ơn và vinh dự được Ban Lãnh đạo Công ty tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời với khả năng và trí tuệ của mình sẽ cố gắng và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Ban Tổng Giám đốc Công ty giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của VietinBank AMC.

                                                                                                                                                                            Tin và ảnh: VietinBank AMC