Đảng bộ VietinBank AMC với hành trình về nguồn tại Khu di tích Pác Bó, Cao Bằng

Thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", Đảng bộ Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị với “Hành trình về nguồn” tại Khu di tích Pác Bó, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Đồng chí Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ VietinBank AMC và đoàn dâng hương, báo công với Bác tại đền thờ Bác Hồ trong khu di tích Pác Bó

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc, các đồng chí lãnh đạo Công ty và Chi nhánh Hà Nội, đại diện Công Đoàn và Đoàn Thanh niên.

Trong chuyến Hành trình về nguồn, đoàn đã tổ chức lễ dâng hương, báo công với Bác tại khu di tích lịch sử Pác Bó - nơi ghi dấu quá trình hoạt động cách mạng của Người.

Đoàn dâng hương, báo công với Bác trong Đền thờ Bác Hồ

Đoàn đã thực hiện nghi thức dâng hương trang trọng tại Đền thờ Bác Hồ ở khu di tích, thể hiện sự tôn kính và biết ơn đối với những cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Đảng bộ, Bí thư Đảng bộ - Tổng Giám đốc VietinBank AMC đã ghi lại những dòng cảm tưởng đầy xúc động trong sổ lưu bút của Đền thờ Bác Hồ tại Khu di tích Pác Bó:

“Đoàn Đại biểu Đảng bộ VietinBank AMC đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tại khu di tích đặc biệt Pác Bó – Cao Bằng, xin tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Bác Hồ - Lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc Việt Nam.

Chúng cháu nguyện đoàn kết, quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tác phong, tư tưởng và phong cách của Bác Hồ kính yêu!

Pác Bó, ngày 11/10/2024”.

Thay mặt Đảng bộ VietinBank AMC, ông Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc đã ghi lại những dòng cảm tưởng đầy xúc động khi đến thăm Đền thờ Bác Hồ tại Khu di tích Pác Bó

Hành trình về nguồn này đã cho các đảng viên của Đảng bộ hiểu và nhận thức rõ ý nghĩa và những giá trị lịch sử đấu tranh cách mạng. Qua đó, mỗi đảng viên, cán bộ của Đảng bộ VietinBank AMC đều tự hứa sẽ luôn nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, cùng xây dựng Đảng bộ VietinBank AMC ngày càng phát triển vững mạnh và góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp!

                                                                                                                                                        Tin và ảnh: VietinBank AMC