Đại hội Chi đoàn VietinBank AMC - CN. Hà Nội

Ngày 02/7/2019, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN. Hà Nội (VietinBank AMC – CN. Hà Nội) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Tham dự Đại hội có bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc VietinBank AMC – CN. Hà Nội, ông Phạm Kim Trung – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, ông Bùi Hoài Nam – Phó Bí thư Đoàn VietinBank, ông Hà Quang Đông – Cán bộ Đoàn chuyên trách và toàn thể đoàn viên tại CN. Hà Nội.

 Chi đoàn VietinBank AMC – CN. Hà Nội là một đơn vị có tuổi đời bình quân trẻ, đoàn viên thanh niên chiếm hơn 75% tổng số cán bộ người lao động, trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn đã luôn nổ lực gắn công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Đoàn cấp trên, Chi đoàn VietinBank AMC – CN. Hà nội đã phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo, đoàn kết trong công việc cũng như trong công tác xã hội.

 Phát biểu tại Đại hội, ông Bùi Hoài Nam – Phó Bí thư Đoàn VietinBank động viên tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào của tập thể Đoàn thanh niên VietinBank AMC – CN. Hà Nội. Qua đó, mong muốn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội nói chung và xây dựng VietinBank AMC ngày càng phát triển.

Trong nhiệm kỳ 2017-2019 vừa qua, Chi đoàn liên tiếp nhận được xếp loại là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhận được bằng khen của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank.

4.jpg

3.jpg

Qua 1 buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí. BCH mới đã ra mắt và quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu đã được thống nhất trong Nghị quyết của Đại hội.

Tin và ảnh: VietinBank AMC