VietinBank AMC bổ nhiệm chính thức 02 cán bộ lãnh đạo phòng

     - Ngày 01/8/2011 tại Trụ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã diễn ra lễ trao quyết định bổ nhiệm 02 lãnh đạo phòng: Ông Nguyễn Quốc Phong được bổ nhiệm làm Phó phụ trách phòng Kế toán Tài chính và ông Lê Ngọc Lân được bổ nhiệm làm Phó phụ trách phòng Hành chính Nhân sự.

Pho PT Phong (640).JPG

Lãnh đạo VietinBank và lãnh đạo AMC trao quyết định cho 02 lãnh đạo phòng 

     - Vượt qua kì tuyển dụng gắt gao trong tháng 7/2011 vừa qua của VietinBank, ông Nguyễn Quốc Phong và ông Lê Ngọc Lân đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn nghiệp vụ cũng như phẩm chất đạo đức để tiếp nhận vị trí lãnh đạo phòng.

     - Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Phó Tổng Giám đốc Vietinbank, Chủ tịch Công ty cho biết: đây là hai cán bộ trẻ, năng động, có nhiều năm công tác ở vị trí đảm nhận.

     - VietinBank và AMC luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thành viên mới, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì thế, hai đồng chí cần phát huy hết năng lực, đóng góp tích cực cho hoạt động AMC, đạt được mục tiêu mà VietinBank cũng như AMC đã đề ra.