Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ VietinBank AMC

     Được sự chấp thuận của Đảng ủy khối Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, ngày 28/4/2014 Chi bộ Công ty TNHH MVT Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Chi bộ VietinBank AMC) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội và Trịnh Hoàng Anh – Phó phòng Kinh doanh.

Ke nap dang (29-4-2014).JPG

Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ VietinBank AMC

     Đồng chí Nguyễn Văn Nhiên và đồng chí Trịnh Hoàng Anh là các cán bộ trẻ, năng nổ, có năng lực và phẩm chất đạo đức. Sau thời gian phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện cùng với sự bồi dưỡng, giúp đỡ của các đồng chí trong Chi bộ, các quần chúng này đã trưởng thành, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Ngọc Hùng, Bí thư Chi bộ kiêm Tổng Giám đốc VietinBank AMC đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng 02 đảng viên mới, đồng thời yêu cầu 02 đảng viên mới tích cực học tập, không ngừng rèn luyện bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức Cách mạng, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong mọi lĩnh vực công tác, xây dựng Chi bộ VietinBank AMC trong sạch vững mạnh.

     Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao

Tin và ảnh: VietinBank AMC