Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank AMC, nhiệm kỳ 2024-2027

     Thực hiện Kế hoạch và Hướng dẫn của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027, chiều ngày 16/9/2024, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn cơ sở VietinBank AMC nhiệm kỳ 2024-2027.

     Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn VietinBank, Bí thư Đoàn cơ sở Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM; đ/c Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ - Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo và toàn thể đoàn viên tại Công ty.

     Tại Đại hội, các đại biểu đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ tập thể trong việc tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022 - 2024; thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2024 - 2027 với các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu cụ thể, thể hiện được sự quyết tâm, ý chí và sức trẻ của Đoàn Thanh niên VietinBank AMC. Cũng tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ cũ cũng đã thẳng thắn nêu ra những ưu điểm và khuyết điểm để Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có phương hướng khắc phục những khó khăn, đồng thời phát huy hơn nữa các phong trào, thể hiện sức trẻ của thanh niên VietinBank AMC trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động xã hội.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Lê Đình Luật – Bí thư Đảng bộ - Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận những đóng góp tích cực và đánh giá cao các kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Qua đó, mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội nói chung và xây dựng VietinBank AMC ngày càng phát triển.

     Cũng tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn VietinBank, Bí thư Đoàn cơ sở Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM nhấn mạnh Chi đoàn cơ VietinBank AMC sẽ cùng các đơn vị trong hệ thống nỗ lực phấn đấu, hiến dâng sức trẻ, cùng tạo lập môi trường làm việc văn minh, hiện đại, thân thiện nhằm góp sức vào sự nghiệp xây dựng hệ thống VietinBank ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Ban Chấp hành Chi đoàn VietinBank AMC, nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội

     Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khoá mới với 5 đoàn viên ưu tú, những người có năng lực, phẩm chất tốt, nhiệt huyết và trách nhiệm để dẫn dắt công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2024 - 2027.

                                                                                                                                                                          Tin và ảnh: VietinBank AMC