VietinBank AMC hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện uống nước nhớ nguồn, tham gia đảm bảo an sinh xã hội”

     Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), VietinBank AMC phối hợp với các đơn vị tại địa phương tặng quà cho các hộ gia đình, cụ thể:

     - Chi đoàn VietinBank AMC phối hợp Đoàn Thanh niên và Hội LHTN Việt Nam phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh thực hiện thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên đia bàn phường với tổng trị giá 5.000.000 đồng.

BCH Chi đoàn VietinBank AMC tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh

     -  Đại diện Công đoàn và Chi đoàn VietinBank AMC – CN. Hà Nội đã thực hiện hoạt động trao quà tại địa bàn phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội cho các gia đình cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh với tổng giá trị 15.000.000 đồng.

Đại diện VietinBank AMC – CN. Hà Nội tặng quà cho gia đình cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh

     Đây là những hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống, đạo lý của dân tộc cho thế hệ trẻ đoàn viên thanh niên tiếp tục và thường xuyên làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã cống hiến xương máu, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

                                                                                                                                                                          Tin và ảnh: VietinBank AMC