VietinBank AMC tổ chức thành công Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 14/10/2017, Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank AMC đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đại hội công đoàn 2017-2022.JPG

                             BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội

Tham dự Đại hội có bà Trần Thu Minh – Bí thư Chi bộ VietinBank AMC, ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc và toàn thể đoàn viên, người lao động Công ty.

Đại hội đã thông qua Báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết hoạt động CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS VietinBank AMC đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết của Công đoàn cấp trên; quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Bên cạnh đó, CĐCS Công ty còn tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tích cực hưởng ứng tham gia và đạt thành tích cao tại các đợt hội thao, hội diễn văn nghệ do VietinBank tổ chức cũng như tham gia thi đấu giao hữu với các đơn vị trong hệ thống NHCT và ban/ngành địa phương để nâng cao sức khoẻ, tăng tính đoàn kết, mở rộng quan hệ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, CĐCS Công ty đã nhiệt tình khởi xướng, vận động người lao động tích cực tham gia và đạt được những kết quả tốt, được Công đoàn cấp trên và nhiều địa phương ghi nhận.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc Công ty đã trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những thành quả của BCH CĐCS trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời tin tưởng BCH CĐCS nhiệm kỳ mới với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, năng động, sáng tạo sẽ thực sự là cầu nối gắn kết giữa các đoàn viên, phát huy tối đa sức mạnh của tập thể, trí tuệ của từng người, tất cả vì mục tiêu xây dựng Công ty phát triển, đoàn kết, nghĩa tình.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100% của các đại biểu. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành CĐCS mới nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 người; bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn VietinBank lần thứ V.

                                                                                  Tin và ảnh: VietinBank AMC