VietinBank AMC – CN. Hà Nội tổ chức tham quan, nghỉ mát cho CBNV năm 2020

     Du lịch hàng năm cho CBNV, NLĐ Công ty là một trong những hoạt động thường niên mà VietinBank AMC tổ chức nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả CBNV trong năm qua. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giao lưu, hiểu biết về nhau và tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

     Điểm nhấn của chuyến nghỉ mát năm nay là những hoạt động giao lưu, những trò chơi vận động team building tại Đà Nẵng nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo ra những phút giây giải trí đầy lý thú và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm Gala dinner với những phần thi tài năng rất ấn tượng cùng những giọng ca vàng đầy tiềm năng của các đội thi. Bên cạnh đó, Chi đoàn VietinBank AMC – CN. Hà Nội cũng đã tổ chức hoạt động làm sạch biển bằng cách thu gom, phân loại rác thải… Mục tiêu của hoạt động lần này là giảm thiểu tác động tiêu cực của ô nhiễm rác thải, bảo vệ môi trường biển; đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vai trò của biển đối với đời sống con người và trong phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển bền vững bằng các hoạt động thiết thực.

IMG_0719.jpg

     Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng sẽ là những kỉ niệm đẹp, và những dư vị của chuyến đi sẽ còn đọng lại trong lòng mọi người. Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong Công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng VietinBank AMC ngày càng phát triển.

Tin và ảnh: VietinBank AMC