VietinBank AMC tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

     Ngày 24/10/2020, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” tại Giáo xứ B’sumrăc – xã Lộc Tân, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

     Giáo xứ B’sumrăc là nơi sinh hoạt tập trung cho hơn 1.000 hộ gia đình thuộc đồng bào dân tộc K’ho. Xã Lộc Tân hiện nay có khoảng 1.000 hộ gia đình, trong đó có hơn 50 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hơn 600 em thiếu nhi, sinh sống chủ yếu bằng nghề nông.

     Trong chương trình “Áo ấm mùa đông”, đoàn đã trao tặng 06 thùng quần áo cũ, nhu yếu phẩm gồm gạo và mì gói cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất mà trước đó Chi đoàn đã vận động quyên góp từ Công ty, Công đoàn và đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Chương trình đã gửi đến người dân đồng bào những món quà ý nghĩa, thiết thực góp phần giúp người dân có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

1.jpg

2.jpg

Các thành viên trong đoàn tặng gạo và mì gói cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

     Đại diện Giáo xứ B’sumrăc, ông K’Cheoh – Linh mục Quản xứ Giáo xứ B’sumrăc đã bày tỏ niềm vui cũng như lòng biết ơn tấm lòng hảo tâm của cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên VietinBank AMC đã ủng hộ, quan tâm chung tay, hỗ trợ một phần nào đó cuộc sống của người dân đồng bào thiểu số và dành lời chúc cho VietinBank AMC ngày càng phát triển và thành công.

      Các thành viên trong đoàn đã gửi lời động viên và thăm hỏi ân tình, chúc sức khoẻ đến các em, bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông cho những hoàn cảnh nơi đây. Tại đây, các thành viên trong đoàn cũng đã tặng quà cho các em nhỏ. Nhìn các em háo hức, nở nụ cười còn e ngại, mới cảm nhận rõ những hoạt động như thế này thiết thực biết chừng nào. Bởi các em không chỉ cần những con chữ, mà cũng rất cần được nuôi dưỡng một tâm hồn trẻ thơ trong trẻo, cũng như sự quan tâm, động viên và chia sẻ của cộng đồng.

AA.jpg

Các thành viên trong đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi

     Cùng ngày, đoàn tiếp tục đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bảo Lộc. Tại đây đoàn đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

A.jpg

Đoàn VietinBank AMC thắp hương Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bảo Lộc

     Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên không chỉ được giao lưu, học hỏi, hòa mình vào các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà còn thể hiện giá trị văn hóa doanh nghiệp của VietinBank.
        Tin và ảnh: VietinBank AMC