VietinBank AMC tham gia “Ngày hội tuyển dụng UFM năm 2019”

     Ngày 14/12/2019, VietinBank AMC đồng hành cùng trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) và hơn 30 doanh nghiệp tham gia Ngày hội tuyển dụng để giới thiệu đến các bạn sinh viên những vị trí hấp dẫn đang tuyển dụng của Công ty.

     Ngày hội diễn ra giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng nhu cầu việc làm hiện nay. Tại gian hàng tuyển dụng, VietinBank AMC mang đến cơ hội làm việc chính thức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và cơ hội thực tập cho tất cả các bạn sinh viên năm 3, năm 4 yêu thích ngành Thẩm định giá và đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm hoặc môi trường thực tập để có thể học hỏi thêm, trau dồi thêm và ứng dụng những lý thuyết trên ghế nhà trường vào thực tiễn.

W.JPG

14.JPG

     Ngày hội tuyển dụng UFM năm 2019 đã trở thành một chương trình rất thiết thực giúp sinh viên và VietinBank AMC có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và cũng là cầu nối giúp VietinBannk AMC tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho Công ty.

Tin và ảnh: VietinBank AMC