Đại hội công đoàn VietinBank AMC nhiệm kỳ 2012 - 2015

     Ngày 18/8/2012, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ V nhiệm kỳ 2012-2015. Đến dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Công ty.

Trong nhiệm kỳ 2010-2012, hoạt động của Công ty gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty đã làm tốt các chức năng của mình, đã động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động nỗ lực phấn đấu không ngừng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Kết quả năm 2010 và năm 2011 Công đoàn cơ sở Công ty được Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh.

     Tại Đại hội, đồng chí Đào Ngọc Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank AMC tổng kết sơ lược kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. Hiện nay Công ty đã thực hiện triển khai đồng bộ nhiều nghiệp vụ kinh doanh, làm nền tảng tốt tạo đà phát triển cho các năm tới. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Chi bộ cũng nêu rõ trách nhiệm của BCH Công đoàn cơ sở Công ty trong nhiệm kỳ mới: phải là nhịp cầu gắn kết người lao động trong toàn Công ty; phải quan tâm sâu sát đến tâm tư, tình cảm của đoàn viên và người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, thể thao cho người lao động, tạo ra động lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giao.

Dai hoi Cong doan 2012.JPG

BCH Công đoàn cũ tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới

     Đại hội đã thảo luận và thống nhất phương hướng, mục tiêu của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 như sau: Công đoàn phải góp phần thúc đẩy toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh; tiếp tục giữ vững danh hiệu Công đoàn cơ sở trong sạch, vững mạnh; triển khai và đẩy mạnh các phong trào thi đua, đồng thời chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; giới thiệu từ 02 đến 04 đoàn viên ưu tú để phát triển Đảng.

     Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn cơ sở khoá V nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 04 đồng chí và đã thông qua Nghị quyết của Công đoàn cơ sở đã đề ra trong nhiệm kỳ mới với kết quả nhất trí 100%.

Tin và ảnh: Thu Minh