Tổng Giám đốc NHCT VN động viên quyết toán tại VietinBank AMC

     Sáng ngày 28/12/2015, Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc NHCT VN đã đến thăm và động viên công tác quyết toán năm 2015 tại VietinBank AMC.

     Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc VietinBank AMC báo cáo những cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty trong việc hỗ trợ cho các Chi nhánh NHCT VN góp phần tích cực vào công tác quản trị rủi ro trong hệ thống NHCT VN. Các nghiệp vụ kinh doanh đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2014: nghiệp vụ định giá tài sản đạt 116%; nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý nợ, tài sản đạt 156%; quản lý và khai thác tài sản đạt 188%.

     Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ đã ân cần thăm hỏi, động viên toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và nhấn mạnh VietinBank AMC tiếp tục thực hiện tốt nghiệp vụ định giá tài sản bảo đảm trong hệ thống NHCT VN, mở rộng nghiệp vụ mua bán tài sản, mua bán nợ đến khách hàng bên ngoài hệ thống.

TGD NHCT dong vien quyet toan 28.12.2015.JPG 

Tổng Giám đốc NHCT VN Lê Đức Thọ động viên quyết toán VietinBank AMC

     Tổng Giám đốc yêu cầu Công ty cần tiếp tục nỗ lực, quyết tâm và đoàn kết để thực hiện tốt có hiệu quả công tác phát triển khách hàng, mở rộng thị phần để trở thành một Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản hàng đầu Việt Nam.

Tin và ảnh: VietinBank AMC