VietinBank AMC tổ chức thành công hội thi Nét đẹp văn hóa VietinBank

     Ngày 16/8/2014 VietinBank AMC đã tổ chức thành công hội thi Nét đẹp văn hóa VietinBank với sự tham dự của toàn thể CBNV TSC Công ty.

     Đến với hội thi, Đội Bất động sản, Động sản, Dự án và Liên quân trải qua ba phần thi chính: chào hỏi, trả lời nhanh, ứng xử tình huống, ngoài ra hội thi cũng tổ chức giao lưu cùng khán giả, đảm bảo 100% CBNV Công ty đều được hỏi và trả lời các nội dung trong sổ tay văn hóa VietinBank.

     Mở đầu với phần chào hỏi, thông qua các hình thức sân khấu hoá như: kịch, hát, video clip…sinh động, hấp dẫn, các Đội đã giới thiệu về Đội của mình, về công việc chuyên môn đang thực hiện. Phần thi tiếp theo, các Đội bốc thăm để trả lời 20 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về kiến thức văn hóa VietinBank, các Đội đã trả lời chính xác câu hỏi của Ban giám khảo kèm theo những lời giải thích thuyết phục. Trong phần thi ứng xử tình huống, các Đội trả lời, thuyết trình rất xuất sắc các tình huống thực tế được gắn với Sổ tay văn hóa VietinBank, qua đó gửi những thông điệp ý nghĩa, giúp cán bộ nhân viên, người lao động ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt khách hàng trong hệ thống và ngoài hệ thống.

     Suốt 180 phút tranh tài các Đội đã tạo nên không khí tươi vui, dí dỏm nhưng không kém tính tranh đua đầy kịch tính đến những phút cuối cùng. Kết thúc hội thi, Đội Dự án đã xuất sắc vượt qua 3 Đội còn lại để giành giải Nhất, Đội Liên quân được trao giải Nhì, đội Động sản đạt giải Ba, bên cạnh 03 giải chính toàn đoàn, 02 giải phụ được Ban giám khảo trao cho đội Liên quân với phần chào hỏi xuất sắc nhất và Đội Bất động sản với phần ứng xử hay nhất.

 Hoi thi van hoa 1.JPG

Hoi thi van hoa 2.JPG

Tập thể VietinBank AMC hào hứng tại hội thi

     Phát biểu tại hội thi, Bà Trần Thu Minh – Phó Tổng Giám đốc VietinBank AMC bày tỏ sự vui mừng khi thấy Công ty ngày càng lớn mạnh, vai trò và vị thế trong hệ thống NHCT được xác định, mạng lưới hoạt động được mở rộng khắp cả nước để song hành cùng với các Chi nhánh NHCT VN, bên cạnh sự phát triển đó nét đẹp văn hóa doanh nghiệp luôn được Ban lãnh đạo Công ty chú trọng, bồi dưỡng, truyền thông để mọi CBNV VietinBank AMC thấm nhuần giá trị cốt lõi văn hóa VietinBank tạo ra bản sắc riêng có của VietinBank nói chung và VietinBank AMC nói riêng góp phần hoàn thành nhiệm vụ được NHCT giao.

Tin và ảnh: VietinBank AMC