VietinBank AMC phối hợp Sở Tư pháp TP.HCM tặng 02 nhà tình nghĩa tại tỉnh Bến Tre

     Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, chung tay góp sức giúp đỡ các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, từ đầu năm 2014 đến nay, được sự uỷ quyền của NHCT VN, VietinBank AMC đã trao tặng 03 nhà tình nghĩa trị giá hơn 130 triệu đồng cho các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

     Trong gói tài trợ đó, ngày 09/8/2014 tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, phối hợp Sở Tư pháp TP.HCM cùng với chính quyền địa phương, VietinBank AMC đã viếng thăm và dâng hương tưởng niệm tại Công viên nghĩa trang đường Hồ Chí Minh trên biển tại vùng căn cứ Bến A101; sau đó tổ chức trao tặng 02 nhà tình nghĩa và nhiều quà tặng thiết thực khác cho hộ bà Nguyễn Thị Nhân ngụ tại ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Phong là con liệt sỹ Nguyễn Văn Gương, thuộc đơn vị Đoàn 962 Hải Quân, Quân Khu 9 và hộ bà Nguyễn Thị Hà, ngụ tại ấp Xương Thạnh A, xã Thới Thạnh huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre là vợ của liệt sỹ Cao Văn Tam, hy sinh tại Chiến trường Campuchia.

     Tham dự buổi lễ bàn giao có ông Hà Phước Tài - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Sở Tư pháp TP. HCM, ông Đào Ngọc Hùng - Tổng Giám đốc VietinBank AMC cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và Chính quyền địa phương. Ông Đào Ngọc Hùng bày tỏ sự phấn khởi khi thấy 02 căn nhà đã được xây dựng khang trang, đẹp và bền vững đảm bảo cho 02 hộ có chỗ ở ổn định, thêm nghị lực, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, đồng thời đây cũng là tấm lòng của toàn thể CBNV VietinBank AMC thể hiện sự tri ân đối với gia đình có công với cách mạng.

     Trong căn nhà mới được xây dựng từ tấm lòng nghĩa tình của NHCT VN, đại diện các hộ được tặng nhà xúc động “Cảm ơn sự quan tâm của NHCT VN, của VietinBank AMC, chính quyền địa phương và Sở Tư pháp TP.HCM đã giúp đỡ để có căn nhà mới, gia đình vui mừng khôn tả bởi ước mơ bấy lâu có được căn nhà kiên cố đã thành hiện thực”.

Nha tinh thuong - Ben Tre - Ba Nhan.JPG

Nha tinh thuong - Ben Tre - ba Ha.JPG

Đại diện VietinBank AMC, Sở Tư pháp TP.HCM và Chính quyền địa phương bên căn nhà mới của gia đình các liệt sỹ

     Sự vui mừng của 02 gia đình bên căn nhà mới là động lực để mỗi CBNV VietinBank AMC quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, đồng thời phát huy truyền thống tương thân tương ái, tri ân những liệt sỹ đã quyên mình vì tổ quốc Việt Nam.

Tin và ảnh: VietinBank AMC