VietinBank AMC đồng hành cùng trẻ em Làng SOS

     Ngày 01/6/2014, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Làng trẻ em SOS TP.HCM.

     Tết thiếu nhi hàng năm luôn để lại những kỷ niệm khó quên đối với các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS TP.HCM. Năm nào cũng vậy, các em rất háo hức đến ngày này vì đây cũng là lúc các em vừa kết thúc năm học nên các em sẽ được thưởng quà tổng kết cho những nỗ lực của mình trong học tập. Các em được khen và phát thưởng không chỉ là các em có thành tích học tập cao mà cả những em tuy thành tích học tập chưa cao nhưng đã thực sự có rất nhiều cố gắng trong học tập và sinh hoạt hàng ngày cũng như trong các hoạt động chung của Làng. Phần thưởng tuy không lớn nhưng em nào cũng rất vui khi được nhận quà và hơn hết vẫn là sự ấm áp, hạnh phúc của tập thể CBNV VietinBank AMC mang đến cho các em nhân dịp hè về.

Thieu nhi 01.6.2014.JPG

Chi đoàn VietinBank AMC tặng quà và chung vui với các em Làng SOS TP.HCM

     Buổi lễ tổng kết thật vui, em nào cũng hớn hở, những cháu nhỏ chưa đi học cũng lên sân khấu tham gia các trò chơi và hát cùng các anh chị lớn. Sau buổi lễ tổng kết, Chi đoàn VietinBank AMC còn đến thăm các gia đình trong Làng để động viên, chia sẻ và chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành những người có ích cho xã hội.

Tin và ảnh: VietinBank AMC