VietinBank bổ nhiệm Giám đốc AMC

     -Ngày 9/8 tại Tp.HCM, HĐQT VietinBank đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm ông Đào Ngọc Hùng giữ chức vụ Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản (AMC).     
     - Trong suốt thời gian giữ chức vụ Phó giám đốc thường trực VietinBank AMC, ông Đào Ngọc Hùng đã thể hiện tốt năng lực, cùng với cán bộ nhân viên (CBNV) đưa hoạt động của Công ty AMC đạt được một số thành quả đáng ghi nhận. Chỉ trong tháng 7, VietinBank AMC đã ký được 65 Hợp đồng liên kết định giá tài sản đảm bảo với các Chi nhánh (chủ yếu từ Đà Nẵng trở vào), thực hiện định giá được 19 món với giá trị tài sản là 107 tỷ đồng. 7 tháng đầu năm 2011, Công ty thực hiện định giá được 189 món với tổng giá trị tài sản đạt trên 2.000 tỷ đồng,…

Bo nhiem GD (640).jpg

Ủy viên HĐQT Phạm Thị Hoàng Tâm trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc AMC cho ông Đào Ngọc Hùng 

     - Bên cạnh đó, Công ty thực hiện tốt thu phí dịch vụ, xây dựng các đơn giá đất làm cơ sở cho việc định giá; cho thuê tài sản; tiếp nhận nợ; mua bán nợ hay đấu giá tài sản đều được Công ty chú trọng thực hiện với nhiều biện pháp linh hoạt, toàn diện. Ngoài công tác chuyên môn, VietinBank AMC cũng đã bổ sung nhân sự có chất lượng, đúng chuyên môn, có kinh nghiệm; đồng thời phân chia CBNV phụ trách Chi nhánh, giao chỉ tiêu tiếp thị thẩm định và thu phí định giá đến từng thành viên Ban Giám đốc, CBNV Phòng Kinh doanh, giúp cho hoạt động Công ty ngày càng đi vào nề nếp, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển. 

     - Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, bà Phạm Thị Hoàng Tâm - Ủy viên HĐQT VietinBank đã yêu cầu: để áp ứng yêu cầu công tác với quy chế mới của VietinBank AMC, các cán bộ lãnh đạo cần năng động, sáng tạo hơn để thực hiện có kết quả những mục tiêu đề ra; VietinBank tạo mọi điều kiện về vốn, về cơ sở vật chất để Công ty kinh doanh hiệu quả, phát triển vững mạnh, không chỉ thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phía Nam mà cần mở thêm các Chi nhánh trên cả nước. 

Tin và ảnh: Mỹ Dung