VietinBank AMC đồng hành cùng sự phát triển của các Chi nhánh VietinBank

VIETINBANK AMC ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁC CHI NHÁNH VIETINBANK

     Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã không ngừng nỗ lực trong việc đưa những nghiệp vụ kinh doanh gắn kết với hoạt động của VietinBank như định giá tài sản; bán đấu giá tài sản; tiếp nhận và xử lý nợ, tài sản; quản lý và khai thác tài sản; mua bán nợ; . . . và bước đầu đã đạt được những thành quả nhất định, hỗ trợ tốt các Chi nhánh VietinBank trong việc xử lý nợ, xử lý tài sản thu hồi nợ.

     Với mục tiêu đồng hành cùng các Chi nhánh VietinBank trong giai đoạn bứt phá tăng trưởng tín dụng, VietinBank AMC đã nâng cao nghiệp vụ định giá tài sản nhằm hỗ trợ Chi nhánh xác định đúng giá trị thị trường của tài sản bảo đảm, làm khai thông tín dụng, tăng thị phần và tăng tính cạnh tranh của VietinBank. Tính đến tháng 9/2012, VietinBank AMC đã ký được trên 80 hợp đồng liên kết định giá với các Chi nhánh VietinBank, thực hiện định giá 711 tài sản với tổng giá trị trên 9.000 tỷ đồng.

     Từ ngày 01/10/2012 đến ngày 31/12/2012, VietinBank AMC thực hiện chương trình khuyến mãi “VietinBank AMC đồng hành cùng sự phát triển của các Chi nhánh VietinBank” nhằm ưu đãi cho khách hàng của các Chi nhánh VietinBank trong giai đoạn chuẩn bị thực hiện định giá cho toàn hệ thống, đồng thời gia tăng sự phối hợp và hài hoà lợi ích giữa VietinBank AMC và các Chi nhánh VietinBank.

     Nội dung của chương trình: Khuyến mãi giảm 30% (ba mươi phần trăm) phí dịch vụ định giá đối với tất cả tài sản định giá qua VietinBank AMC; đồng thời có chính sách ưu đãi đối với khách hàng truyền thống của Chi nhánh hoặc những tài sản có giá trị lớn.

     Với chương trình ưu đãi này VietinBank AMC hy vọng sẽ tiếp tục cùng với các Chi nhánh VietinBank đồng hành và phát triển.

     Thông tin chi tiết Quý Chi nhánh/Khách hàng vui lòng liên hệ:

     Tại Trụ sở chính TP. HCM

     Địa chỉ : 76 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

     Điện thoại: (08) 39 202020 – 0909 292929. Email: amc@vietinbank.vn

    Website: vietinbankamc.vn

    Tại Chi nhánh Hà Nội

    Địa chỉ : 126 Đội Cấn (tầng 5), phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: (04) 39 909090 – 0919 247 168. Email: vietinbankamc@vietinbank.vn