VietinBank AMC tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí

     Chiều ngày 31/01/2013, tại Trụ sở VietinBank AMC, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty đã tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí. Đây là dịp để Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, VietinBank AMC gửi lời tri ân tới các vị cán bộ đã từng có thời gian công tác và cống hiến cho Công ty.

     Tại buổi họp mặt, Ông Đào Ngọc Hùng - Giám đốc Công ty thông báo những thành quả của VietinBank AMC đạt được trong năm qua. Về công tác tổ chức, nhân sự: Công ty đã thực hiện cơ cấu lại tổ chức, thành lập Chi nhánh tại Hà Nội. Tổng số CBNV chính thức đến nay là 66 người, tại Trụ sở chính 39 người, Chi nhánh Hà Nội 27 người. Đẩy mạnh triển khai thực hiện sâu, rộng các nghiệp vụ kinh doanh gắn liền hoạt động của các Chi nhánh, đơn vị trong hệ thống NHCT VN như: định giá tài sản; bán đấu giá tài sản; tiếp nhận và xử lý nợ, tài sản; quản lý và khai thác tài sản; mua bán nợ,…; hỗ trợ các Chi nhánh NHCT trong việc xác định giá trị tài sản, xử lý nợ/tài sản; tiếp tục xử lý tài sản còn lại trong vụ án Epco – Minh Phụng và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác do NHCT VN giao.

     Thu nhập từ hoạt động kinh doanh trong năm 2012 tăng trưởng 144% so với năm 2011, cụ thể thu nhập từ hoạt động định giá tài sản tăng 97%, bán đấu giá tài sản tăng 477%, quản lý và khai thác tài sản tăng 38%. Thành quả từ sự nỗ lực vượt khó, phấn đấu của toàn thể CBVN VietinBank AMC đã được NHCT VN ghi nhận, thể hiện qua thu nhập của CBNV ngày một tăng, năm 2011 tăng 25% so với năm 2010, năm 2012 tăng 17% so với năm 2011. Đây chính là nguồn động lực lớn để Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV VietinBank AMC tiếp tục phấn đấu vươn lên, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ NHCT VN giao trong năm 2013.

Gap mat CB huu tri.JPG

Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt VietinBank AMC và cán bộ hưu trí

     Đại diện cán bộ hưu trí, bà Ngô Thị Hưởng - nguyên Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự VietinBank AMC chia sẻ những khó khăn, sự phấn đấu nỗ lực của Công ty trong năm qua và chúc VietinBank AMC ngày càng lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công.

            Tin và ảnh: Thu Minh