VietinBank AMC phối hợp Sở Tư pháp TP.HCM tặng quà Tết cho hộ gia đình nghèo xã đảo Thạnh An, H. Cần Giờ, TP.HCM

VIETINBANK AMC PHỐI HỢP SỞ TƯ PHÁP TP.HCM TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO XÃ ĐẢO THẠNH AN, HUYỆN CẦN GIỜ, TP.HCM  


     Cách trung tâm TP.HCM hơn 100km về phía Đông, xã đảo Thạnh An nằm hoàn toàn cô lập về mặt địa lý với huyện Cần Giờ và phần còn lại của TP.HCM. Do vậy, kinh tế địa phương rất khó phát triển, nhiều gia đình còn khó khăn và sống dựa hoàn toàn vào nghề nuôi trồng và đánh bắt nhỏ thủy hải sản.

     Thông cảm với muôn vàn khó khăn mà bà con nghèo xã đảo Thạnh An còn phải gánh chịu, chiều ngày 02/02/2013, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên VietinBank AMC phối hợp cùng với Sở Tư pháp TP.HCM đã trao 20 phần quà tặng cho các hộ nghèo tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM. Những món quà thiết thực, tuy giá trị không lớn nhưng đầy nghĩa tình, là sự sẻ chia của tấm lòng CBNV VietinBank AMC dành tặng bà con xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ với hy vọng cùng chung tay sưởi ấm tinh thần, giúp bà con hộ nghèo vui vẻ đón Tết nguyên đán Xuân Quý Tỵ. 

Tu thien XH tai Can Gio - chuan bi.jpg

Công tác chuẩn bị cho chuyến đi 

     Tham gia đoàn có bà Ung Thị Xuân Hương – Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM, ông Đào Ngọc Hùng - Giám đốc VietinBank AMC cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên hai đơn vị. Ông Đào Ngọc Hùng - Giám đốc VietinBank AMC cho biết: mặc dù năm 2012 nền kinh tế còn nhiều khó khăn và thách thức nhưng VietinBank nói chung và VietinBank AMC nói riêng đã có đạt được nhiều thành quả nhất định. Riêng công tác từ thiện xã hội, trong thời gian tới VietinBank AMC sẽ thường xuyên phối hợp với Sở Tư pháp TP.HCM để có những chương trình thiết thực hơn nhằm gắn kết hoạt động của hai đơn vị, đồng thời góp phần thực hiện phong trào xóa đói giảm nghèo do TP.HCM phát động. 

Tu thien XH tai Can Gio 5.JPG  

Ông Đào Ngọc Hùng GĐ VietinBank AMC (trái) và Bà Ung Thị Xuân Hương GĐ Sở Tư pháp TP.HCM (phải) tặng quà cho các hộ nghèo.

Tu thien XH tai Can Gio 6.JPG

Tặng quà cho đối tượng nhà tình thương.

     Buổi từ thiện xã hội kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui cho bà con nghèo xã đảo và đoàn tham dự với tinh thần gắn kết và mong muốn được góp sức, chia sẻ nhiều hơn để cuộc sống thêm ý nghĩa, xã hội thêm ấm áp tình người.

Tin và ảnh: VietinBank AMC