Trao Quyết định tái bổ nhiệm Phó Giám đốc tại VietinBank AMC – CN. Hà Nội

      Ngày 03/8/2020, tại VietinBank AMC – CN. Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Quyết định tái bổ nhiệm Phó Giám đốc.

     Theo đó, ông Trần Mai Anh và bà Nguyễn Thị Dung tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank AMC – CN. Hà Nội kể từ ngày 01/8/2020.

     Tại buổi trao quyết định, bà Đặng Thị Thu Phương - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc VietinBank AMC – CN. Hà Nội đánh giá 02 cán bộ được tái bổ nhiệm là những cán bộ có đóng góp nổi bật trong quá trình công tác, có năng lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu công việc. Qua đó, Phó Tổng Giám đốc đề nghị 02 cán bộ phải luôn tiên phong, gương mẫu trong công tác cũng như trong cuộc sống; phải quan tâm hướng dẫn, giúp đỡ đồng nghiệp trong đơn vị để cùng phát triển, nâng cao chất lượng công việc, tạo sự đoàn kết trong Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên tại đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

thumbnail_IMG_0960.jpg

thumbnail_IMG_0959.jpg

Ban lãnh đạo tặng hoa và chúc mừng 02 Phó Giám đốc

     Các cán bộ được tái bổ nhiệm bày tỏ sự cảm ơn và vinh dự được Ban Lãnh đạo Công ty tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời với khả năng và trí tuệ của mình sẽ cố gắng và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Ban Tổng Giám đốc Công ty giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của VietinBank AMC.
Tin và ảnh: VietinBank AMC