Tuyên dương, khen thưởng cho CBNV đạt thành tích xuất sắc trong quý 2/2019.

Ngày 15/8/2019, tại Trụ sở chính VietinBank AMC đã tổ chức buổi tuyên dương, khen thưởng cho CBNV đạt thành tích xuất sắc trong quý 2/2019. Tại buổi khen thưởng có ông Trương Kinh Luân – Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch CĐCS và cùng toàn thể CBNV, NLĐ của các phòng nghiệp vụ tại Công ty.

Phát biểu tại buổi tuyên dương, khen thưởng, ông Trương Kinh Luân ghi nhận sự đóng góp tích cực của các CBNV xuất sắc trong quý 2/2019 đồng thời kêu gọi CBNV phát huy hơn nữa sự năng động tích cực nhằm nâng cao hiệu quả công việc.                        IMG_3453 - Copy.JPGIMG_3455 - Copy.JPG

Trong 9 tháng cuối năm 2019, VietinBank AMC đã phát động phong trào thi đua dành cho khối kinh doanh và khối hỗ trợ tại Trụ sở chính và CN. Hà Nội với các giải thưởng rất có giá trị dành cho 04 CBNV xuất sắc hàng quý và 03 chuyến du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2019. Việc phát động phong trào thi đua 09 tháng cuối năm 2019 là hoạt động trọng tâm rất ý nghĩa nhằm tuyên dương và động viên kịp thời tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ các phong trào thi đua, cũng như tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của Công ty.

Tin và ảnh: VietinBank AMC