Chương trình gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank

     Ngày 01/10/2018, VietinBank AMC đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

     Tham dự buổi lễ có Ban Tổng Giám đốc Công ty, các cán bộ hưu trí đang sinh hoạt tại Công ty, cùng toàn thể CBNV, người lao động đang làm việc tại Trụ sở chính, chi nhánh và các cụm định giá của Công ty.

     Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu tham dự đã cùng được ôn lại những chặng đường lịch sử, những dấu ấn vàng son của VietinBank trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển, những dấu mốc quan trọng của VietinBank AMC qua 18 năm hình thành và phát triển. Qua đây, toàn thể người lao động tại Công ty, đặc biệt là đội ngũ nhân viên mới tuyển dụng hiểu và trân trọng hơn những thành quả mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ VietinBank đã tạo dựng và vun đắp trong suốt những năm qua.

     Thay mặt toàn thể người lao động Công ty, ông Nguyễn Văn Nhiên - Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo tóm lược những thành tựu nổi bật của VietinBank trong suốt 30 năm. Đồng thời, ông Nhiên cũng bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.

     Bà Trần Thu Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty thay mặt tập thể Công ty báo cáo kết quả hoạt động của Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển. Qua đó, bà Minh gửi lời trân trọng cảm ơn đến sự quan tâm của các cán bộ hưu trí đối với thế hệ trẻ hôm nay.

     Phát biểu tại đây, bà Ngô Thị Hưởng - nguyên Trưởng phòng HCNS, đại diện cán bộ hưu trí đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết, mong muốn tập thể Công ty luôn đoàn kết gắn bó. Bà Hưởng đã truyền đạt kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ hôm nay, đồng thời cũng rất tự hào vì các thế hệ cán bộ đã không ngừng nỗ lực, đổi mới kinh doanh đưa Công ty phát triển, khẳng định được vị thế.

Gap mat cac the he CB nhan dip 30 nam VietinBank 01.10.2018.JPG

Tập thể cán bộ hưu trí và Ban lãnh đạo Công ty

     Tập thể CBNV, người lao động VietinBank AMC hôm nay sẽ phát huy những giá trị hiện có, tăng trưởng ổn định, bền vững, xứng đáng với vị trí chiến lược quan trọng trong hệ thống Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Tin và ảnh: VietinBank AMC