VietinBank AMC phối hợp chính quyền địa phương trao tặng nhà tình thương tại tỉnh Vĩnh Long

Ngày 15/10/2017, VietinBank AMC đã phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Lời tại xã Tân Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Được biết gia đình bà Lời là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại địa phương.
Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh còn nhiều khó khăn nhưng tập thể CBNV VietinBank AMC đã tự nguyện đóng góp kinh phí trị giá 30 triệu đồng và nhiều quà tặng thiết thực để xây dựng căn nhà mái ấm tình thương thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng địa phương.
Tham dự buổi lễ bàn giao có ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc Công ty VietinBank AMC cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và Chính quyền địa phương. Ông Nguyễn Văn Nhiên chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của gia đình bà Lời và mong gia đình bà sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.
IMG_0396.JPG
Đại diện VietinBank AMC trao tặng căn nhà cho gia đình khó khăn
Sự vui mừng bên căn nhà mới của gia đình bà Lời là động lực để mỗi CBNV VietinBank AMC phát huy những kết quả đạt được trong hoạt động từ thiện và tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với hộ gia đình nghèo, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin và ảnh: VietinBank AMC